Thứ Tư, 9 tháng 6, 2010

Bợm nhậu

  Xin chào quý vị khán giả, bây giờ là thời hạn của chương trình tết thiếu nhi.Mời quý vị tập trung theo dõi, nếu quý vị nào nói chuyện xin mời ra ngoài. Xin quý vị hãy tắt điện thoại để được tập trung
.
     Lại kể tiếp về hành trình 1/6, sau khi shopping thì đúng như lịch hẹn cả bầu đoàn các thê tử lên xe đến địa điểm là nhà hàng Hương Việt. Trong lúc các mama tranh thủ tám xuyên lục địa, các papa mở cuộc đua khui nắp chai thì chúng tớ cũng phải có cái gì gì đó chứ nhỉ
? Chả lẽ lại ngồi không. Và cuối cùng thì có một sáng kiến
. Quả là một sáng kiến vô cũng thú vị
. Cuộc thi " Bợm nhậu". 
    
Thành phần tham dự: 
- Ba chàng lính ngự lâm- thành phần chính.
Ghi chú: Nếu có ai đó bị cuốn theo thì chúng tôi không chịu bất cứ trách nhiệm gì.
    
Thành phần Ban giám khảo:
- Chị Linh.
Ghi chú: Đề nghị chị công bằng, không được thiên vị cho Minh sún, có thể thiên vị cho 2 bạn kia

    
Giải thưởng:
- Một chuyến đi cho tết thiếu nhi năm sau
Ghi chú: Bạn nào thua cũng được đi nên không việc gì bạn phải thắng
.
Cuộc thi xin phép được bắt đầu


Nào mình cùng dzo


Cạch cái cho tình cảm nào


Minh sún có kiểu ngồi sành nhất, có vẻ con nhà nòi đây





Đấy, đã bảo rồi. Hai muội muội này lại muốn tranh giải của các anh ah
.


Oài, sao của mình lại nhanh hết thế nhỉ
? Hay là chai này bé hơn?


Mình cũng thế, chắc là bị đổi chai rồi
?


Thưa quý vị khán giả: với tư cách là ban giám khảo, tôi xin thề làm việc công bằng không thiên vị. Nhưng như quý vị thấy đấy, em tôi- Minh sún- với tài năng và năng lực thực sự của mình, em đã giành giải quán quân trong ngày hôm nay
. Chúng ta xin chúc mừng cho đương kim vô địch............Minh súnnnnnnnnnnnnnnnnnnnn
,
.


Còn về giải thưởng, xin mời nhà tài trợ mama papa lên trao giải.
Ủa trốn đâu hết rồi


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét