Thứ Tư, 12 tháng 10, 2011

Bóng và Bưởi

Kính thưa quý vị, lọt vào vòng chung kết cuộc thi Việt Nam Next Top Tròn ngày hôm nay có hai thí sinh đó là Bưởi diễn và Bóng đá. Tôi xin gọi tắt là Bưởi và Bóng. Lý lịch trích ngang của hai thí sinh như vầy:
- Bưởi có nguồn gốc là bưởi Diễn. Quả hơi nhỏ, cùi mỏng, vị ngọt, tép đều là đặc sản nổi tiếng của một vùng ở thủ đô ta. Điều đáng chú ý nữa là loại Bưởi này chín muộn hơn các loại Bưởi khác. Thường khi tết đến xuân về, trong thời tiết buốt giá mà tấp nập của không khí tết quý vị sẽ thấy em nó được bày tràn lan trên các kệ hoa quả ở Diễn và các vùng lân cận. Quý vị chú ý khi mua Bưởi này đừng có ham to mà thiệt, những em nhỏ nhỏ chắc tay mới là Bưởi ngon đấy. Còn  em Bưởi trong cuộc thi hôm nay đã trồng được khoảng 10 năm nên yên tâm về chất lượng, ngọt ngon tuyệt hảo nhé! Để vote cho Bưởi xin quý vị soạn BUOI gửi 0000CÓ, xin cảm ơn!
- Bóng có nguồn gốc từ Châu Phi, là trò chơi của lũ trẻ đầu mì tôm môi che nắng
. Nếu quí vị đang vi vu trên đường mà vô tình thấy mười một thằng đàn ông tranh nhau một trái tròn tròn thì đó chính là Bóng đấy. Thậm chí có thằng còn tụt quần thằng kia để tranh Bóng , đúng là kiểu gái đẹp nhiều kẻ tòm tem
. Điều này đủ để chứng minh sức hấp dẫn của Bóng. Nếu quý vị  muốn vote cho Bóng thì hãy soạn tin BONG gửi 0000CÓ, xin cảm ơn!

Dưới đây là những bức hình chúng tôi đã ghi lại của hai thí sinh. Mời quý vị xem và vote cho họ
!
1. Bưởi














2. Bóng













Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét