Thứ Tư, 30 tháng 3, 2011

Tháng 3


 
Tháng ba có 3 mẹ con ta với nhau, còn "địch" thì cứ đi từ sáng tới tối. Sáng ta dậy chuẩn bị đi học đi làm thì địch chưa dậy, tối ta ngủ rồi thì địch mới về
. Thành ra ba mẹ con cứ dông dài mãi mà chả hết ngày, lôi hết cái này cái kia ra mà bày trò. Ta dọa địch cẩn thận không có hôm nào đó mà về sớm con nó gọi mẹ ơi có chú nào đến chơi đấy
. Không hỉu địch có sợ không nhỉ

Chiều chiều ba "chúng mình" đều về sớm, chơi chán chê mê mỏi mà trời vẫn chưa tối, sẵn có vài cây cải ra hoa,lôi hai bác ra chụp choẹt cho nâng cao tay nghề


Hết cải lại đến hoa này, tên khoa học gọi là gì nhỉ, còn tên dân gian thường gọi là hoa cờ ư tờ ứt sắc.........lợn



Con tặng mẹ








Rồi hết hoa thì lại nghĩ ra món này, sắp mùng 3 tháng 3 rồi mà. Tôi đành nhận vị trí phục vụ hai bác, mong hai bác có nhiều niềm vui


Hàng xóm Lâm "éc" đi lớp về, sang nhìn thấy hai bác vân vân vê vê bèn thả 1 câu: " Nghịch bẩn.......... sướng nhỉ
!"

Nghịch chán rồi cái bánh nó thành thế này



Và rồi thì nhân bánh ơi hãy vào đây

 Cũng chính trong cái tháng rông dài này mà có câu chuyện giữa mẹ và chàng trai lớn trong nhà.
-Mẹ: TK ơi, cái váy này đẹp k? ( Mẹ chỉ trên TV nhé
)
-TK:Mẹ mặc còn đẹp hơn. Mẹ mua đi!
- Mẹ:Mẹ không có tiền. Sau này con lớn con đi làm con mua cho mẹ nhé.
-TK: Vâng ạ.
- Mẹ:Thế lúc đấy con mua cho mẹ hay cho vợ?
- TK: Mua cho mẹ.
- Mẹ: Mua cho vợ.
- TK: Mua cho mẹ ( cười cười)
- Mẹ: Mua cho vợ mà
- TK: Con mua cho cả mẹ cả vợ
- Mẹ: Thế con có biết thế nào là vợ k?
- TK: Như mẹ là vợ của ba mà. Sau này con lớn con lấy em Tuệ Anh, em TA là vợ của con
.
Chết mất thôi, chưa biết vợ là gì mà đã thế này thì sau này còn nhờ vả gì nữa hu hu. Thôi hai thằng già lại dựa vào nhau mà sống thôi
. Cố gắng an ủi mình rằng bà nội nhà mình có ông  nội, mình có bố nó, con mình nó có vợ của con mình. Thế là hòa cả làng nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét