Thứ Tư, 10 tháng 3, 2010

Tết âm lịch 2010 - Trộm lần 1


Oài, hôm nay tranh thủ mama tổng quản đi vắng, chui vào xem thế nào. Kể ra thì cũng được, không chê trách gì mình, chứng tỏ mình còn ngoan lắm, có khi mình phải nghịch thêm tí nữa, đánh em thêm tí nữa mới được

khẽ thôi không mama về mà biết được tớ lại bị úp mặt vào tường ngay đấy. Ngó qua  ngó lại thấy mama lười quá, tết qua cả tháng rồi mà vẫn chưa có entry nào cập nhật, thôi để tớ cập nhật cho nhé.
Hai ba tết: Buổi sáng bà dậy sớm làm cơm thắp hương. Vì ngày này bà thường cúng đơn giản nên mama vẫn được ngủ không phải lọ mọ làm cỗ ( thế là sướng vô cùng tổ quốc ta ơi roài, còn ca cẩm cái gì nữa), có điều dậy sớm hơn papa chút để cho 2 chúng tớ ăn uống và chuẩn bị đồ đac nữa( thế mà vẫn còn hậm hực tỵ nạnh với papa, kêu là kiếp sau ko làm con gái nhất định làm con giai, he he đúng là sướng ko bit đường sướng - con gái được chiều chuộng con giai chỉ theo đuôi thôi khổ lắm, như tớ đây này sau chắc theo đuôi dài dài
)
Chả bit thủ thỉ gì với papa mà lúc cả nhà chuẩn bị xuất phát về quê ăn giỗ cụ ngoại thì mama lại bảo bà là mama ko đi, nghe lỏm thấy bảo là đi tác nghiệp gì đó. Tác nghiệp là gì nhỉ, sao mình chưa nghe nói bao giờ
?Tối về phải hỏi bà nội mới được. Nhưng mà tớ đoán là chả phải tác nghiệp tác nghiếc gì đâu, chắc ngại về quê nên trốn.
Chiều về nhà papa hỏi tổng quản: thế hôm nay tác nghiệp ở đâu, chắc tác nghiệp ở bà ngoại chứ gì? Mama chỉ cười không nói. Thế thì chuẩn quá còn gì, xem đây này, không ở bà ngoại thì ở đâu, trốn đi với em , không cho mình đi, chán quá đi mất.

23 tết



23 tết



23 tết



23 tết



23 tết



23 tết





23 tết



23 tết



Nhà bà ngoại 23 tết



Tet Canh Dan 2010 279


Hai chín tết: từ hôm nay mới bắt đầu tết của tớ
. Papa mama cho tớ đi sắm tết, và cái lệ đã thành quen là kiểu gì cũng phải cho tớ thăm cụ rùa không thì tớ ỉ ôi lôi thôi chán.
Lên xe, tranh thủ papa không để ý tớ mượn luôn cái kính đeo liền, tớ vốn thích kính mà tổng quản không chịu mua cho nên hễ thấy kính ở đâu là tớ vớ ngay bất kể của già trẻ gái trai




Tet Canh Dan 2010 352





Tớ trèo lên núi Ngọc Sơn
Tet Canh Dan 2010 355


Chờ mãi mà chả thấy cụ rùa nổi

29 tết


Hướng dẫn viên của tớ
Tet Canh Dan 2010 382


Tớ phải nhờ hướng dẫn viên sờ vào con mèo rồi mới dám sờ đấy, sợ quá

29 tết



29 tết


Phố phường ngày tết là đây
Tet Canh Dan 2010 384


Một con chim lạc đàn giữa bầu trời Hà Nội
Tet Canh Dan 2010 386


Nghe trộm tổng quản nói đường phố ngày này đông nhưng ko đông lắm vì mọi người về quê hết, không bị tắc đường, mong sao ngày nào HN cũng rộng rãi thế!
Phố hàng Đào:
Tet Canh Dan 2010 389


Hàng Đường
Tet Canh Dan 2010 392


Hàng Mã dẹp quá,giá như ngày nào mình cũng được đi chơi thế này
Tet Canh Dan 2010 396



Tet Canh Dan 2010 404



Tet Canh Dan 2010 399


Nhà tớ cũng nhiệt tình lựa chọn
Tet Canh Dan 2010 405


Còn tớ ư, tớ thích ông này. Mẹ ơi mua cho con ông này, về con dọa em!

Tet Canh Dan 2010 416


Phố Lương Văn Can:Mặc dù tổng quản dặn cậu là bế tớ đi thật xa để tổng quản mua đồ chơi mừng tuổi 2 anh em hôm mùng 1 nhưng tớ vẫn nhìn thấy. Cậu thấy thế liền rủ tớ đi ăn kem, thế là tớ quên hết nhiệm vụ

Tet Canh Dan 2010 424


Kể ra thì tớ cảm thấy sao mà tớ đeo kính trông đẹp giai quá, ôi tớ ngưỡng mộ tớ quá, show thêm cái kính của tổng quản nữa này


Lớp TK





Lớp TK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét